วิธีติดตั้ง

สัมผัสประสบการณ์เกมส์โป๊กเกอร์ออนไลน์ระดับโลกด้วยการใช้เพียงปลายนิ้วของคุณไปกับดาฟาโป๊กเกอร์โมบาย! เราพร้อมที่จะยกระดับประสบการณ์การวางเดิมพันกับดาฟาโป๊กเกอร์ของคุณด้วยการใส่ฟังก์ชั่นการใช้งานเข้าไปในมือถือของคุณ! คุณจะได้พบกับการเล่นเกมส์โป๊กเกอร์แบบไร้ขีดจำกัดและลุ้นรับรางวัลที่น่าตื่นเต้นได้ทุกที่ทุกเวลา!

แอพพลิเคชั่นนี้มีความปลอดภัยใช่ไหมหากทำการดาวน์โหลดเข้าสู่โทรศัพท์มือถือ?
โทรศัพท์มือถือของคุณจะมีความปลอดภัยจากไวรัสชนิดต่างๆ และ ภัยคุกคามใดๆ! อย่างแน่นอน เราได้สร้างความมั่นใจตรวจสอบเรียบร้อยแล้วว่าแอพพลิเคชั่นนี้
ได้รับจากตรวจสอบมาเป็นอย่างดีและมีการจัดการโดยดาฟาโป๊กเกอร์ซึ่งจะไม่ทำให้เกิดข้อเสียใดๆ กับข้อมูลส่วนตัวในโทรศัพม์มือถือของคุณ
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นโป๊กเกอร์ผ่านโทรศัพท์มือถือในระบบแอนดรอยด์ได้โดยใช้ลิงก์ด้านล่างนี้

ดาวน์โหลด

หมายเหตุ: คุณจะต้องใช้การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในการใช้งานแอพพลิเคชั่นดาฟาโป๊กเกอร์
เนื่องจากดาฟาโป๊กเกอร์ได้ใช้แหล่งข้อมูลที่แตกต่างจากแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ ดังนั้นเป็นไปได้ที่โทรศัพทม์มือถือของคุณจะแบ่งประเภทไฟล์ว่าเป็น “แหล่งข้อมูลที่ไม่รู้จัก” แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าแอพพลิเคชั่นนี้จะมาจากแหล่งข้อมูลที่ไม่ได้รับการตรวจสอบ และ จะคุกคามต่อระบบความปลอดภัยกับไฟล์ของคุณ เพื่อให้สามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นได้ สิ่งที่คุณจะต้องทำคือการแก้ไขการตั้งค่า
ตามขั้นตอนต่อไปนี้
  • ก. ไปที่หน้า “Setting (การตั้งค่า)


  • ข. เลือกการตั้งค่าในส่วน
    Application (แอพพลิเคชั่น)” หรือ
    Security (ความปลอดภัย)” settings


  • ค. ใส่เครื่งหมาย √ ที่
    Unknown Sources
    (แหล่งข้อมูลที่ไม่รู้จัก)


เมื่อการติดตั้งแอพพลิเคชั่นเสร็จสิ้นสมบูรณ์ คุณจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าของคุณด้วยการเอาเครื่องหมาย √ ออกจาก “Unknown Sources (แหล่งข้อมูลที่ไม่รู้จัก)” จากนั้นฟังก์ชั่นการใช้งานแอพพลิเคชั่นจะสามารถใช้งานได้ตามปกติ
เมื่อคุณได้ทำการแก้ไขการติดตั้งคุณจะต้องติดตั้งแอพพลิเคชั่นดาฟาโป๊กเกอร์โมบาย 2 รูปแบบดังต่อไปนี้

ก. ไปที่หน้า “Setting (การตั้งค่า)” และเลือกที่ “App” จากนั้นไปที่ “Download (ดาวน์โหลด)” เลือกไฟล์ที่ดาวน์โหลดและยืนยันการติดตั้งโดยทันที

ข. ไปที่หน้าการจัดการไฟล์ของคุณ และดูที่ไฟล์ที่ดาวน์โหลดแล้วในโฟลเดอร์ดาวน์โหลดของคุณ จากนั้นเลือกไฟลท์ที่ดาวน์โหลดแล้วและทำการยืนยันการติดตั้งโดยทันที
ไม่ต้องรออีกต่อไป ดาฟาโป๊กเกอร์ โมบายรองรับภาษาที่ใช้งานได้ดังนี้
อังกฤษ ภาษาจีนตัวย่อ ภาษาจีนดั้งเดิม และ ภาษาไทย

เรียนรู้วิธีการอัพเดตภาษาที่ใช้งานในแอพพลิเคชั่นมือถือได้โดย “คลิกที่นี่
ดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่นสำหรับมือถือ